Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Phát triển sự nghiệp ngành công tác xã hội

Đa số sinh viên khi lựa chọn đăng ký xét tuyển cao đẳng công tác xã hội do xuất phát từ mục đích cao đẹp là muốn trở thành những người giúp ích cho xã hội nhưng cũng có sinh viên do đưa ra lựa chọn vì ngành học lấy điểm thấp hoặc đơn giản. Bất cứ ngành học nào, nếu không thật sự nghiêm túc trong quá trình tiếp nhận kiến thức và không chấp nhận dấn thân, trải nghiệm thực tế để rèn luyện các kỹ năng và trau dồi đạo đức thì sẽ khó có thể thành công với ngành Công tác xã hội. Ngược lại, nếu các bạn đã có định hướng để trở thành một nhân viên ngành CTXH trong tương lai, với những kiến thức, kỹ năng được trang bị, cùng với đó là khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo thì cơ hội việc làm sẽ luôn rộng mở.>>>học công tác xã hội làm việc ở đâu ?
Không chỉ riêng ngành Công tác xã hội, đối với tất cả các ngành học thì các em khi đăng ký xét tuyển ngành công tác xã hội cần tìm hiểu rõ về ngành để tự đánh giá xem liệu mình có thật sự phù hợp và mong muốn được học ngành đó. 

Học ngành công tác xã hội có dễ xin việc không

Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo cao đẳng công tác xã hội, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội làm việc ngành công tác xã hội. Xuất phát điểm, bạn có thể bắt đầu làm việc với vị trí công tác là nhân viên công tác xã hội tại các cơ quan/ tổ chức và bạn làm việc trực tiếp với khách hàng, hoặc với cộng đồng. Sau khoảng thời gian làm việc, khi các bạn đã tích lũy được kinh nghiệm làm việc, các bạn có thể được thay đổi vai trò làm việc của mình hoặc có thể được chuyển sang chuyên môn khác với nhiệm vụ quản lý ở cấp cao hơn, quản lý nhóm nhân viên xã hội... Do đó bạn sẽ giảm dần công việc trực tiếp với khách hàng và đồng thời gia tăng các công việc trong lĩnh vực quản lý, tài chính và chính sách.

Một bước phát triển nữa là bạn có thể triển khai công tác đào tạo. Vai trò này cho phép bạn tham gia vào việc giám sát, hướng dẫn và quản lý sinh viên ngành công tác xã hội hoặc giám sát và hướng dẫn những nhân viên công tác xã hội mới vào nghề có ít kinh nghiệm hơn.
Trong quá trình làm việc thực tế, bạn nên tham gia chương trình học nâng cao trình độ, học thạc sĩ/ tiến sĩ chuyên ngành công tác xã hội thì cơ hội thăng tiến nghề nghiệp của bạn sẽ ngày càng rộng mở.

Liên hệ và nộp hồ sơ ĐKXT học ngành công tác xã hội tại Hà nội

Địa chỉ trụ sở chính: Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội
Điện thoại: 04.3362.8666 – 0928.88.99.00
Website: www.htt.edu.vn
Văn phòng Tuyển sinh – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.3767.9555 – 0949.099.919



Các thông tin chi tiết hơn về ngành Công tác xã hội tại đây:

0 on: "Phát triển sự nghiệp ngành công tác xã hội"