Người đóng góp cho blog

Lưu trữ Blog

Hình ảnh chủ đề của Storman. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Gấp rút hoàn thiện luật pháp về ngành công tác xã hội

Đại diện của UNICEF tại Việt Nam đã đưa ra đánh giá cao những hoạt động trong lĩnh vực bảo trợ xã hội và một số lĩnh vực khác của ngành công tác xã hội.
Nghiên cứu, xây dựng chương trình đẩy mạnh phát triển hệ thống cung cấp dịch vụ công tác xã hội đối với các đối tượng cần trợ giúp: người khuyết tật, người cao tuổi, những người có vấn đề về sức khỏe tâm thần, người nghiện ma túy và đối tượng bị bạo lực, bạo hành;
Bên cạnh đó, Bộ LĐ-TB&XH cũng sẽ đẩy mạnh phát triển hệ thống cơ sở cung cấp dịch vụ công tác xã hội, trở thành hệ thống cung cấp dịch vụ công tác xã hội một cách chuyên nghiệp nhằm sớm phát hiện, can thiệp và có những trợ giúp kịp thời cho những đối tượng có vấn đề xã hội.
Chủ động xây dựng cơ sở dữ liệu về an sinh xã hội nhằm cung cấp số liệu chính xác, kịp thời cho các hoạt động nghiên cứu và hoạch định chính sách an sinh xã hội, góp phần hiện đại hóa hệ thống trợ giúp ngành công tác xã hội tại Việt Nam...
Định hướng thực hiện ngành công tác xã hội giai đoạn từ năm 2017 đến năm 2020 tập trung thực hiện các nhiệm vụ chính gồm: Nghiên cứu, hoàn thiện các thủ tục, chính sách, pháp luật thực hiện công tác xã hội, hoàn thiện hệ thống khuôn khổ pháp lý về nghề công tác xã hội. Trong đó chính quyền tập trung xây dựng, ban hành các chính sách trợ cấp xã hội, điều chỉnh mức trợ cấp xã hội tiệm cận dần với mức sống tối thiểu; Đẩy mạnh cải cách hệ thống chi trả chính sách ngành ctxh để bảo đảm chi trả đúng lúc, đúng đối tượng và thông qua tổ chức cung cấp dịch vụ công tác xã hội chuyên nghiệp.

Liên hệ và nộp hồ sơ ĐKXT học cao đẳng công tác xã hội tại Hà nội

Địa chỉ trụ sở chính: Tân Lập – Đan Phượng – Hà Nội
Điện thoại: 04.3362.8666 – 0928.88.99.00
Website: www.htt.edu.vn
Văn phòng Tuyển sinh – Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội
Địa chỉ: Số 2 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04.3767.9555 – 0949.099.919


Các thông tin chi tiết hơn về ngành Công tác xã hội tại đây:

0 on: "Gấp rút hoàn thiện luật pháp về ngành công tác xã hội"